Ống thép luồn dây điện ren IMC Nam Quốc Thịnh


Trong những năm vừa qua, ống thépluồn dây điện nhập khẩu theo tiêu chuẩn nước ngoài được sử dụng chuyên biệt cho khu vực có yêu cầu chống cháy nổ và độ ẩm cao. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm của các loại ống thép nhập khẩu khá cao và thời gian giao hàng kéo dài gây ảnh hưởng đến tiến độ thi công cũng như ngân sách dự án.

Ống thép luồn dây điện ren IMC Nam Quốc Thịnh 


Để đáp ứng nhu cầu thi công hệ thống điện với các sản phẩm ống thép luồn dây điện có khả năng chống cháy nổ, Nam QuốcThịnh đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm ống thép luồn dây điện IMC theo tiêu chuẩn Mỹ ANSI C 80.1/ UL6 với chi phí tiết kiệm hơn 30% và luôn có sẵn hàng so với các sản phẩm ống thép nhập khẩu.


Bạn có đang quan tâm đến giải pháp thay thế cho các sản phẩm ống thép nhập khẩu trong thời kỳ kinh tế khủng hoảng hiện nay bằng sản phẩm ống thép luồn dây điện ren IMC Nam Quốc Thịnh với giá thành hợp lý?


Ống thép luồn dây điện ren IMCNam Quốc Thịnh được làm bằng vật liệu thép mạ kẽm và thép nhúng nóng, được phủ 1 lớp chống ăn mòn ở bên trong ống để giúp gia tăng tuổi thọ của ống. Đây là loại ống có thành ống dày, ren răng được, ống và các phụ kiện liên kết với nhau thông qua các bước ren. Ống thép IMC Nam Quốc Thịnh có các kích thước từ ½” đến 2”, đáp ứng nhu cầu thi công của tất cả các quy mô công trình lớn nhỏ.



Lợi ích khi lựa chọn ống thép luồn dây điện ren IMC Nam Quốc Thịnh


  • Chống nhiễu điện từ.
  • Bảo vệ chống va đập cho dây dẫn điện.
  • Được sử dụng làm nối đất cho các thiết bị điện.
  • Hệ số giãn nở thấp.
  • Chống va đập, chống ăn mòn, chống gặm mòn từ các loại côn trùng và gặm nhắm.
  • Chống cháy nổ hiệu quả..
  • Dễ dàng thay đổi và đi lại dây dẫn điện.
  • Độ bề cao. Chi phí vòng đời thấp.
  • Hoàn toàn có thể tái sử dụng.


Ngoài sản phẩm ống thép luồn dây điện IMC, tại Nam Quốc Thịnh còn có cung cấp ống thép luồn dây điện EMT và phụ kiện. Bên cạnh đó, các sản phẩm ống luồn dây điện thương hiệu nước ngoài cũng được Nam Quốc Thịnh nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam với chất lượng chính hãng cũng như giá thành cạnh tranh nhất.

Sản phẩm ống thép luồn dây điện ren IMC hiện đang được phân phối tại công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh.
Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: namquocthinh.com




Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến