Tại sao ống thép luồn dây điện IMC lại thích hợp sử dụng ở tầng hầm?


Hiện nay, ống thép luồn dây điện IMC được ứng dụng vô cùng nhiều ở các công trình hiện đại. Đặc biệt, tại hệ thống điện trong tầng hầm, loại ống này được sử dụng vô cùng nhiều bởi nhiều ưu điểm mà loại ống nhựa không có.


Tầng hầm là một trong những khu vực có môi trường không thuận lợi nhất cho hệ thống dây điện, do đây là nơi có môi trường ẩm thấp, nhiều nấm mốc, độ ẩm không khí cao và nhiều loài côn trùng, loài gặm nhấm trú ngụ.


Thế nhưng, khu vực tầng hầm trong các tòa nhà lại là nơi được tận dụng để tập chung hệ thống điện cho cả tòa nhà hay tận dụng làm nơi để xe. Để bảo vệ và tăng tuổi thọ cho hệ thống điện cho khu vực này thì người ta đã sử dụng ống thép luồn dây điện IMC nhiều hơn.

Vậy, tại sao ống thép luồn dây điện IMC lại thích hợp sử dụng ở tầng hầm?

Ống thép luồn dây điện IMC thương hiệu Nam Quốc Thịnh là loại sản phẩm được sản xuất ở trong nước, đây là loại ống có thành ống dày, ren răng được, ống và các phụ kiện được liên kết với nhau thông qua các bước ren.


Ống được làm bằng vật liệu thép mạ kẽm và thép mạ kẽm nhúng nóng nên có khả năng chịu được nhưng va đập mạnh, chống ăn mòn và khả năng chống cháy nổ hiệu quả.

Thành ống IMC được đúc dày hơn so với ống EMT nên có độ bền tốt hơn, khả năng chịu lực va đập mạnh cao hơn.

Sản phẩm lắp đặt, thi công nhanh chống thông qua khớp nối ren.

Tuổi thọ ống thép IMC có thể lên đến 50 năm, giúp tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì và thay thế.


Bảo vệ tốt đường dây điện bên trong trước những tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.

Bởi những khả năng vượt trội của ống thép luồn dây điện IMC, nên đây là một trong những giải pháp hàng đầu được nhiều chủ đầu tư sử dụng trong hệ thống điện tại các khu vực tầng hầm của tòa nhà, chung cư, khu trung tâm thương mại.

Sản phẩm ống thép luồn dây điện IMC Nam Quốc Thịnh đã và đang  được nhiều nhà thầu cơ điện tin dùng cho các công trình bởi có chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

Sản phẩm ống thép luồn dây điện IMC hiện đang được phân phối tại công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh.
Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: namquocthinh.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến